เปิดตัว AMYLASE วง TPOP น้องใหม่จากค่าย S Sky Entertainment - SBCT ข่าวออนไลน์ ข่าวด่วน ข่าววันนี้ การเมือง บันเทิง ข่าวอาชญากรรม

Breaking

ADS 2

rTr0df.jpg

ADS 3

rTnhMg.jpg

วันจันทร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2567

เปิดตัว AMYLASE วง TPOP น้องใหม่จากค่าย S Sky Entertainment

 


    S Sky Entertainment (บริษัท เอสสกาย เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด) ได้ทำการเปิดตัววงน้องใหม่อย่างเป็นทางการในชื่อว่า AMYLASE  โดยมีสมาชิกทั้งหมด 6 คน ได้แก่ ลีโอ (ประสบชัย มีพร้อม) ลีดเดอร์ของวง, สมาร์ท(ศุภวิชญ์ แจ่มใส), เกมส์ (ปัณวัจน์ พัฒน์วิรุฬห์), เติ้ล(ปิยวัฒน์ แตงเพ็ชร), ตังค์(ธีระพัฒน์ หมัดเหล็ก), ทีทริค(ธีรโชติ ภูมิเรศสุนทร), ซึ่งสมาชิกทุกคนได้ทำการฝึกซ้อมกันอย่างเต็มที่ เพื่อเตรียมสร้างผลงานในเร็ว ๆ นี้


            คุณบาส ทิวานนท์ แก้วละมุล ผู้บริหารค่ายเพลง S Sky Entertainment ได้กล่าวว่า “ภายในปีนี้ทางค่ายจะทำการเดบิวต์ Boy Band ที่ชื่อว่า อะไมเลส (AMYLASE) ซึ่งเป็นกลุ่มแรกที่ได้ทำการเปิดตัวภายในค่าย น้อง ๆ ทุกคนตั้งใจฝึกซ้อมและได้รับการประเมินในทุก ๆ ด้านนอกจากนี้น้อง ๆ ยังมีส่วนร่วมในการวางแผนอนาคตของวงอย่างเต็มที่ เพื่อเข้ามาเขย่าวงการ TPOP โดยแพลนการปล่อยเพลงได้ดำเนินการไปถึงในปีถัดไปเป็นที่เรียบร้อย ทั้งนี้ทั้งนั้นน้อง ๆ พร้อมที่จะได้เดบิวต์เป็นศิลปินอย่างเต็มตัวแล้วภายในกลางปี ส่วนระหว่างนี้น้องๆ ก็จะทำคอนเทนต์ออนไลน์ลงช่องทางต่างๆ และเตรียมตัวกับงานเดบิวต์ที่จะเกิดขึ้นในเร็วๆนี้”


Connect with AMYLASE - ช่องทางการติดตาม

YouTube : https://www.youtube.com/@AMYLASE.OFFICIAL

IG : https://www.instagram.com/amylase.official/

X : https://twitter.com/amylase_sskyent 

Facebook : https://www.facebook.com/amylase.official

Web Site : https://amylase.sskyent.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ADS 4

rTnhMg.jpg