วาเลนไทน์นี้เตรียมพบกับซิงเกิลใหม่ "ใจไม่ฟัง" พร้อมที่จะส่งต่อความรักไปหาคนที่คุณรัก - SBCT ข่าวออนไลน์ ข่าวด่วน ข่าววันนี้ การเมือง บันเทิง ข่าวอาชญากรรม

Breaking

ADS 2

rTr0df.jpg

ADS 3

rTnhMg.jpg

วันอังคารที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2567

วาเลนไทน์นี้เตรียมพบกับซิงเกิลใหม่ "ใจไม่ฟัง" พร้อมที่จะส่งต่อความรักไปหาคนที่คุณรัก

 


            ใกล้วันวาเลนไทน์นี้ทีมข่าว SEEบันเทิง ขอแนะนำซิงเกิลใหม่อย่างเพลง "ใจไม่ฟัง" ที่จะพร้อมทำให้ผู้ฟังหวั่นไหวไปด้วยกัน โดยเพลง“ใจไม่ฟัง” เป็นซิงเกิลแรกของ น้องกีต้าร์ และกลุ่มศิลปิน DTS Dance & Song 20 ในการเปิดตัวในฐานะศิลปินอย่างเต็มตัวหลังจากที่ เป็นเด็กฝึกมาหลายปี โดยเพลงนี้มีคอนเซ็ปต์ เกี่ยวกับเด็กหนุ่ม ที่ไปไหนมาไหนก็ไปกับน้องๆ ตลอด เกิดไปมีรักแรกพบ โดยไม่ได้ตั้งตัว แต่ไม่มีความกล้าพอ จึงต้องมีน้องสาวให้ความช่วยเหลือ

ในส่วนของดนตรีนั้นแต่งสไตล์ POP Dace มี Rap ผสมผสาน บีทออกแนวเพลงรักและมีความสนุก ลักษณะของบีทนี้จะวนลูป เพลงค่อนข้างฟังง่าย สนุกๆ เหมาะกับทุกวัย เนื้อเพลงนี้ส่วนมากเกี่ยวกับชีวิตวัยรุ่น สนุกแน่นอน



            กีต้าร์ เป็นศิลปินกลุ่มค่าย อิสระ DTS Dance & Song 20 ได้เป็นเด็กฝึกมาตั้งแต่ปี 2020 จนถึงปัจจุบัน ซึ่งกีต้าร์ฝึกมาอย่างหนักตลอด 4 ปี ก็ถึงเวลาที่จะต้องเดบิวต์ เป็นศิลปินอย่างเต็มตัว เพลงของกลุ่มน้องกีต้าร์ เป็นเพลงแนว POP, POP R&B และมี Rap ในแต่ละเพลง เป็นส่วนใหญ่ กีต้าร์ก่อนจะมาออกซิงเกิล ได้ผ่านการแข่งขันการร้องเพลง และการเต้นทั้งในและต่างประเทศ สิ่งที่เป็นความภาคภูมิใจระดับประเทศเช่น ได้เป็นแชมป์ Vocal Rap Wcopa จากอเมริกา ปี 2022, เป็นแชมป์ Cover Dance IDO International จากประเทศเกาหลี ปี 2023 จากนั้นทางผู้บริหารเพลงรวมถึงผู้สนับสนุน มองเห็นถึงความสามารถ และความพร้อมของกีต้าร์ ต้องการจะเปิดตัวศิลปิน ทำให้กีต้าร์จากที่เป็นเด็กฝึกก็ได้มาเป็นศิลปินอย่างเต็มตัว


            สมาร์ท เป็นศิลปินกลุ่มค่าย SSky Entertainment ก่อนเป็นเด็กฝึก ได้อยู่ทีมเต้น ของ To be number one ตั้งแต่ ม.3 ถึง ม.6 และได้เข้าเป็นเด็กฝึกของ SSky มาตั้งแต่ปี 2023 จนถึงปัจจุบัน ซึ่งสมาร์ท ฝึกมาอย่างหนักตลอด ก็ถึงเวลาที่จะต้องเดบิวต์ เป็นศิลปินอย่างเต็มตัว เพลงของกลุ่มน้องสมาร์ท เป็นเพลงแนว POP, POP R&B และมี Rap ในแต่ละเพลง เป็นส่วนใหญ่ สมาร์ทก่อนจะมาออกซิงเกิล ได้ผ่านการแข่งขันการร้องเพลง และการเต้น สิ่งที่เป็นความภาคภูมิใจระดับประเทศเช่น การแข่งขัน To Be Number One Dancercise ระดับภาค จากนั้นทางผู้บริหารเพลงรวมถึงผู้สนับสนุน มองเห็นถึงความสามารถ และความพร้อมของกีต้าร์ ต้องการจะเปิดตัวศิลปิน ทำให้กีต้าร์จากที่เป็นเด็กฝึกก็ได้มาเป็นศิลปินอย่างเต็มตัว


            ไอด้า เป็นศิลปินกลุ่มค่าย อิสระ DTS Dance & Song 20 ได้ฝึกการร้องการเต้น มาตั้งแต่ปี 2022 จนถึงปัจจุบัน ซึ่งไอด้าฝึกอยู่ในรุ่นเล็ก และได้อยู่ในวง DTS มาตั้งแต่เล็กๆ จึงถึงเวลาที่จะต้องเดบิวต์ไปกับพี่กีต้าร์ และพี่สมาร์ท เพลงของกลุ่มน้องไอด้า เป็นเพลงแนว POP, POP R&B และมี Rap ในแต่ละเพลง เป็นส่วนใหญ่ ไอด้าก่อนจะมาออกซิงเกิลร่วมกับพี่ๆ ได้ผ่านการแข่งขันการร้องเพลง เช่น …เป็นแชมป์ร้องเพลง รุ่นอนุบาล ของโรงเรียนไทยสิงคโปร์…..จากนั้นทางผู้บริหารเพลงรวมถึงผู้สนับสนุน มองเห็นถึงความสามารถ ต้องการจะเปิดตัวศิลปิน ทำให้ไอด้ามาเป็นศิลปินเด็กอย่างเต็มตัว




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ADS 4

rTnhMg.jpg